ภาพเคสใหม่ iPhone 5G โชว์จอชิดขอบ, ปรับตำแหน่งแฟลชกล้องหลังตัวเครื่อง!

กลายเป็นแหล่งรวมภาพใหม่ iPhone 5 ไปแล้วหรืออย่างใดก็มิอาจทราบได้สำหรับเว็บไซต์จำหน่ายอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ มือถืออย่าง Alibaba ที่ยังคงมีรายละเอียดเกี่ยวกับไอ โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมาให้เราได้ตื่นเต้นกันอยู่เสมอๆ ล่าสุดเป็นคิวของเคส iPhone ตัวใหม่ล่าสุดที่มีภาพปรากฏบนเว็บไซต์ดังกล่าวพร้อมรายละเอียดระบุมาด้วยว่า เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone 5G ที่หลายท่านกะเก็งกันว่า Apple จะเปิดตัวกันในช่วงปลายปีเสียด้วยสิ

โดยจุดที่น่าสนใจภายในเคสไอ โฟน 5 ชิ้นนี้ก็คือขอบเคสที่ค่อนข้างเล็กมากทีเดียวซึ่งนั่นอาจหมายความว่า iPhone 5G กำลังจะเลือกใช้งานจอแบบชิดขอบขนาด 4 นิ้วเหมือนอย่างที่เคยร่ำลือกันมาก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันอีกหนึ่งรายละเอียดที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมใน iPhone 5G ที่ว่านี้ก็คือในส่วนของแฟลชกล้องที่มีการโยกย้ายตำแหน่งมายังด้านมุมขวาบน สุดแทน จากที่แต่เดิมใน iPhone รุ่นก่อนหน้านี้นั้นแฟลชจะอยู่ติดกับตัวกล้องเลยนั่นเอง

อย่างไรก็ตามก็ต้องมาดูกันอีกต่อหนึ่งว่าข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 5G จากเว็บไซต์ Alibaba ในคราวนี้นั้นจะมีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใดเพราะจะว่าไปแล้วเว็บนี้ก็ เคยออกมาให้ข่าวที่ถูกต้องอยู่เหมือนกันเมื่อครั้งที่เคส iPhone 4 หลุดออกมาเผยแพร่สู่สายตาสาธารณชนก่อนเปิดตัวจริงเสียอีก โดยในเวลานี้นั้นข่าวคราวเกี่ยวกับไอ โฟนรุ่นต่อไปนั้นค่อนข้างจะมีมากมายหลายกระแสเลยทีเดียว พร้อมทั้งชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปนับไม่ถ้วนชวนให้สาวกแอปเปิ้ลทั้งหลายเป็นงงไปไม่ น้อยไม่ว่าจะเป็น iPhone 4S, iPhone 5 มาจนถึง iPhone 5G รุ่นล่าสุดที่ว่านี่แหละ

Credit : http://www.techxcite.com/

This entry was posted in Gadget, Technology and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment