Windows 8 พร้อมแล้วสำหรับเราชาว Windows 26 ตุลาคมนี้เจอกันวัยรุ่น

windows 8 official logo wallpaper image photos pictures background

วีดีโอออกมาตั้แต่สองวันที่แล้วแต่ผมเพิ่งมานั่งเขียนเพราะว่าผมรู้สึกไม่ตื่ตเต้นเลยกับ Windows8 และดูกระแสสังคมก็ไมไ่ด้ให้ความสนใจเท่าไหร่จริงเหรอ??? นั้นนะสิใครจะมาสนใจก็ดูสิมีข่าวอื่นๆมากลบซะมิดเลยไหนจะข่าวในประเทศอย่างการประมูล 3G ที่คนไทยรอคอยกันมาชาตินิดๆ แล้วไหนจะข่าวต่างประเทศอย่าง Gadget เล็กๆน่ารักๆอย่าง iPad Mini (กระแดะมาก)ที่จ่อรอเปิดตัวอยู่รอมร่อในอีกไม่กี่วันยิ่งมีอีเมลในปิดหน้างานร่อนมาเชิญสมาชิกต่างๆจากทั่วโลกที่เพิ่งมาเมื่อคืนนี้แล้วยิ่งกลบข่าวใกล้เปิดตัวของ Windows8 ไปซะสนิทแต่ผมเชื่อนะว่าสาวกชาวเราอย่างชาว Windows คงใจจดใจจ่อกับการเปิดตัวครั้งนี้อย่างแน่นอนละครับจริงๆผมยอมรับเลยว่าเพิ่งเปิดดูคลิปวีดีโอ tesser Windows8 เมื่อกี้นี้เองพอเปิดดูปุ๊บตกใจ!! เฮ้ยไม่มีไรตื่นเต้นเลย ฮ่าฮ่าฮ่า เพราะอะไรไม่รู้ครับที่ทำให้ผมไม่ตื่นแต้นเลยอาจจะเพราะเราเห็นรูปร่างหน้าตาของมันมาบ้างไม่มากก็น้อยแล้วกระมั้งหรือเพราะมันอาจจะดูคล้ายกับระบบปฎิบัติการบนโทรศํพท์มือถือที่เป็น WindowsPhone หรือ??? ไม่รู้จริงๆครับแต่ผมยังเชื่อว่ายังไงก็แล้วแต่เดี๋ยวเปิดตัวปุ๊บคนที่ใช้งานบนระบบนี้ก็จะกลับมาวุ่นวายกับมันเองครับเป็นอัตโนมัติส่วนใครที่ตั้งคำถามว่าเออคนมันใช้ระบบปฎิบัติการอะไรมากกว่ากันเดี๋ยวผมจะหาข้อมูลมาให้ดูกันวันหลังนะครับ

Microsoft จะเปิดตัว Windows 8 ในวันที่ 26 ตุลาคม โดยจะเปิดตัวพร้อมๆ กับ Microsoft Surface หรือแท็บเล็ต Windows 8 ตัวแรกของ Microsoft เอ้าเดี๋ยวจะงงกันต่อไปว่า Microsoft Surface คืออะไรเดี๋ยวเอาไว้ว่างๆจะหาข้อมูลมาให้ดูกันนะครับ ….. แต่คลิปมันปกติจริงๆนะไม่มีไรตื่นตาตื่นใจเลยแบบธรรมด๊าธรรมดาหรือผมคิดไปเองไม่เชื่อลองดูดิครับ

This entry was posted in Windows 8 and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

