บริษัทบ้าคลิป?? ออกมาอีกแล้วคลิปใหม่ของ Samsung Galaxy Note ll โชว์ฟีเจอร์ใหม่ที่คุณอยากจะยังไม่รู้ก็เป็นได้!!!

อันยองฮาเซโย จริงๆไม่ได้อยากเชียร์ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนะครับแต่วันนี้มีคลิปของฝั่ง Samsung มาให้ดูกันอีกแล้วไอบริษัทนี้นี่ขยันมากขยันทำคลิปออกมาให้คนดูเป้นว่าเล่นแต่ก็ดีแล้วเนาะที่เราจะได้เห็นอะไรแปลกๆใหม่ๆเสมอแต่พวกคลิปเหน็บแนมนี้ก็เหลือทนละจ้ากัดจิกคู่แข่งราวกับว่าเราดูละครน้ำเน่าฉากหนึ่งยังไงยังงั้น(เดี๋ยวก็มีออกมาอีกเชื่อผมมั้ย) แต่อย่างที่บอกเราไม่ได้เชียร์ใครออกหน้าออกตาเพราะเชียร์ไปก็ไมไ่ด้โทรศัพท์มาใช้ฟรีๆซะหน่อยเชียร์ไปก็ต้องไปซื้อของมาใช้อยู่ดีแต่ที่ผ่านมานี้เขียนเรื่องของเจ้า Samsung Galaxy Note ll บ่อยมากมาก เพราะอะไรเพราะแค่ความอยากใช้และความชื่นชอบส่วนตัวครับไม่ได้มีอย่างอื่นแอบแฝงมันก็แค่ดู่นาใช้เพราะเราชอบของใหญ่ๆ(เดี๋ยว iPad mini ออกมาผมก็บ้าอีกเชื่อดิ) ผมชอบจริงๆนะเพราะมันดูใหญ่และน่าใช้มากอีกอย่างมีเพื่อนๆใกล้ตัวหลายๆคนใช้เจ้า Note l แล้วก็บอกว่ามันดีเยี่ยมใหญ่สะใจวัยรุ่นผมก็เลยคิดว่าเจ้า Note ll นี้จะต้องจี๊ดแน่นอนเลยบ้าอยู่จนถึงตอนนี้เนี้ยแล้วพี่ Samsung เค้าก็ทำคลิปออกมายั่วเรื่อยๆเลยนะบวกกับโปรโมชั่นที่เด็ดดวงของค่ายโทรศัพท์ต่างๆในประเทศเราที่เปิดตัวขายออกมาเรียบร้อยแล้วแล้วใครละจะไปทนไหวจริงมั้ย  ฮ่าฮ่า เอ้า เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราไปชมคลิปตัวล่าสุดของเจ้า Samsung Galaxy Note ll ที่เค้าบอกว่าคลิปเนี้ยโชว์ฟีเจอร์ใหม่ๆที่คุณเองอาจจะยังไม่รู้ก็เป็นด้ายยยยย เพราะผมก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะแมร่งเป็นภาษาเกาหลีแปลไม่ออก ดูคลิปแล้วผมขอตัวไปก่อน อันยองงงง

 

This entry was posted in Samsung, Samsung Galaxy Note 2 and tagged , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

One Response to บริษัทบ้าคลิป?? ออกมาอีกแล้วคลิปใหม่ของ Samsung Galaxy Note ll โชว์ฟีเจอร์ใหม่ที่คุณอยากจะยังไม่รู้ก็เป็นได้!!!

  1. Pingback: บริษัทบ้าคลิป?? ออกมาอีกแล้วคลิปใหม่ของ Samsung Galaxy Note ll โชว์ฟีเจอร์ใหม่ที่คุณอยากจะยังไม่รู้ก็เป

Leave a Reply

