7-Eleven แอฟพลิเคชั่นเพื่อเราชาวสิ้นคิด

สิ้นสุดการรอคอยโอ้วโห้วจั่วหัวซะยิ่งใหญ่ตระการตาขนาดนี้มันคืออะไรกันแน่555 แต่เอาจริงๆก็ยิ่งใหญ่นะครับเพราะเรื่องที่ผมตื่นเต้นที่สุดในเช้านี้ซึ่งจริงๆควรเป็นเรืิ่องแผ่นดินไหวทีู่เก็ตเมื่อคืนนี้หรือควรจะเป็นเรื่ิองน้ำมันลด 40 สตางค์ทุกชนิดมีผลเริ่มใช้ 00.00 ของวันนี้ (เฮ้ยยย!! อันนี้น่าตื่นเต้นจะตายนานๆจะลดทีขึ้นมานานแล้วนะ) แต่ทั้หมดทั้งมวลไม่ใช่เรื่องที่เอ่ยมาทั้งหมดเลยจ้าแต่เรื่องที่จะพูดถึงวันนี้และน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของเช้าวันนี้สำหรับผมก็คือ 7 – Eleven มี Application บน  iPhone และ iPad แล้วนะฮ๊าฟฟฟฟ กรี๊ดดดด!!! เป็นไงยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นมั้ย 555 ตื่นเต้นสิทำไมจะไม่ตื่นเต้นเพราะมันคือร้านสะดวกซื้อที่เราใช้และเป็นลูกค้าประจำอยู่ทุกวันนะคิดอะไรไม่ออกบอกเซเว่นหลายคนรอดตายเพราะเซเว่นมาแล้วนะบางคนหิวข้าวก็เข้าเซเว่น, หิวน้ำก็เข้าเซเว่น,เงินมือถือหมดก็เข้าเซเว่น,จ่ายบัตรนู้นี้นั้นก็เข้าเซเว่น,บางคนก็เข้าไปจีบพนักงานเซเว่น,หรือแม้แต่โดนไล่ฟันจากอริมาก็เข้าเซเว่น เห็นมั้ยเยอะเลยบอกแล้วสุดยอดแล้วในเมื่อต่อไปนี้มันจะมาอยู่บนมือเราทำไมมันจะไม่ตื่นเต้นละเอาละมันมีอะไรให้เราเล่นบ้างใน Application ของ 7-Eleven ตัวนี้เดี๋ยวเราไปดูกันนะครับสำหรับใครก็แล้วแต่ที่โหลด Application สำหรับ iPhone หรือ iPad ของ 7-Eleven ต้องบอกเลยมันมีของดีที่อยากจะโชว์เยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นต่างๆหรือแม้แต่ Location Maps ของร้าน 7-Eleven แต่ละสาขาทั่วประเทศ!!!! โอ้วววว จี๊ดเลยแล้วนี้ก็คือหน้าตาของ Application ของ 7-Eleven ครับ

เราจะได้อะไรจาก Application ของ 7 – Eleven บ้างถ้าโหลดมาแล้ว

– กิจกรรมรวมเล่นเกมส์ของ 7-Eleven “7 Lucky Get โหลด เล่น ลุ้น”

– ดูและค้นหาโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียงปลายนิ้วสัมผัส

– สะดวกสุดๆ กับ Maps Location สาขาที่ใกล้คุณ

– เชื่อมต่อกับ Facebook Page ของ 7-Eleven เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ

เห็นมั้ยละบอกแล้วว่ามันอเมซซิ่งยิ่งกว่าสิ่งใดเพราะว่าต่อไปคงมีการอัพเดตเวอร์ชั่นต่อๆไปเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าอย่างเราๆแน่นอน Download Application 7-Eleven ได้ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยนะครับ

7-Eleven TH

7-Eleven for iPhone 

This entry was posted in Application and tagged , , , , , . Bookmark the permalink.

4 Responses to 7-Eleven แอฟพลิเคชั่นเพื่อเราชาวสิ้นคิด

  1. Pingback: 7-Eleven แอฟพลิเคชั่นเพื่อเราชาวสิ้นคิด | buytasergun

  2. Pingback: 7-Eleven แอฟพลิเคชั่นเพื่อเราชาวสิ้นคิด | directbuy

  3. Pingback: 7-Eleven แอฟพลิเคชั่นเพื่อเราชาวสิ้นคิด | buyjessicasimpsonhairextensions

  4. Pingback: 7-Eleven แอฟพลิเคชั่นเพื่อเราชาวสิ้นคิด | todayshowstealsanddeals

Leave a Reply

