MURAT ขายเครื่องประดับผ่าน Interactive Print Ad

เทรนด์ของการลงสื่อใหม่กับแบรนด์สินค้าหรูได้แตกตัวออกมาจากการลงสื่อ สิ่งพิมพ์มาเป็นการเปิดหน้าต่างใหม่ที่จอมือถือ

โดยแบรนด์เครื่องประดับดังแห่งปารีสอย่าง MURAT ได้ออกโฆษณาชิ้นใหม่บนนิตยสาร แต่แถมพ่วงด้วยการทำโฆษณาให้อินเตอร์แอคทีฟบนไอโฟน ซึ่งเมื่อลงแอปฯเฉพาะของ Murat จากนั้นก็วางมือถือลงตรงส่วนต่างๆ ที่นางแบบสวมเครื่องประดับ ก็จะเห็นชิ้นงานแบบเดียวกันลอยขึ้นมาบนจอ

และที่เก๋ก็คือ สามารถปัดนิ้วไปมาตรงเครื่องประดับแต่ละชิ้น เพื่อดูความสวยงามเมื่ออยู่บนร่างของนางแบบได้ ถือเป็นการทำแคตตาล็อกออนไลน์ธรรมดาแต่ใช้กิมมิกที่เข้าท่ามากทีเดียว

และไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่หน้าจอมือถือนี้ยังทำหน้าที่เป็นเซลล์อัจฉริยะที่ปิดการขายทันทีเพราะ เมื่อคนกดที่เครื่องประดับชิ้นใดๆ ก็จะทราบราคา และสามารถดูร้านค้า MURAT ที่ใกล้ตัวเองที่สุด เพื่อเข้าไปรูดเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่แอบปิ๊งได้ทันที

via Marketingoops.com

This entry was posted in Advertisings, Interactive Print Ad, Multimedia, New Generation Technology and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s